CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ QUẢN LÝ
KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ QUẢN LÝ
KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ VIỆT NAM

 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
Lĩnh vực kinh doanh
Máy và thiết bị công nghiệp
Dây cáp điện
Liên kết website
Đối tác
Đánh giá hiệu quả của một thương hiệu

Phần lớn công việc của nhà quản lý tên khác là xây dựng gây ấn tượng mạnh mẽ thương hiệu. Nhưng kế hoạch của nhà quản lý với một cái tên khác không nên chỉ dừng ở đó. Nhà quản lý thương hiệu cần làm rõ sự trải nghiệm khả thi cửa tên khác phải tương xứng với ấn tượng nhất thương hiệu.

9c84feae 39df 4c45 822a b238c140a713 Đánh giá hiệu quả của một thương hiệu

Y & Rubicam (Y&R), một trong những hãng quảng cáo lớn nhất thế giới, nói là các thương hiệu khẳng định được có hai phẩm chất: sức sống của cái tên khác và diện tích của thương hiệu. Mỗi phẩm chất này đến lượt nó đều cần thiết hai đặc điểm. Một thương hiệu có sức sống mà đang (1) được khác biệt so với với các thương hiệu khác trong tâm trí bà con và (2) khi sự sự khác nhau đó nhắc tới và nhấn mạnh đến có nhu cầu buôn bán của khách hàng. Một cái tên khác có tầm cỡ khi mà nó yêu cầu (1) có mức độ quý trọng cao và (2) có mức độ quá đỗi quen thuộc cao trong thị trường những kế hoạch của nó. Tận dụng những khía cạnh này, Y&R rút ra như thế nào kết luận trong việc câu trả lời một thương hiệu:

  1. Một tên khác có mức độ quen thuộc cao nhưng mức độ quý trọng thấp sẽ là thương hiệu gặp rắc rối! Chất lượng hay các môtị trong nhiều tiêu chuẩn của tên khác cần được tính năng tiện lợi trước khi bắt tay vào quảng cáo chúng. Quảng cáo ồ ạt ngược lại đẩy nhanh sự kết liễu của một cái tên khác có mức độ quý trọng thấp.
  2. Một tên khác có mức độ được ưa thích cao nhưng mức độ rất quen thuộc thấp phải là một ứng cử viên chính cho chiến dịch quảng cáo ồ ạt.
  3. Một tên khác có sức sống cao nhưng diện tích thấp cũng cũng là một ứng cử viên chính khác cho công tác hình ảnh mạnh.
  4. Một thương hiệu mà tính chất chênh lệch và sự thích đáng đi cùng đang đã xuống sẽ dần dần mất đi sự quý trọng và sau có thể coi là sự quen thuộc.

Phần lớn kế hoạch của nhà quản lý cái tên khác là xây dựng điểm nhấn thương hiệu. Nhưng công việc của nhà quản lý với một cái tên khác không nên chỉ dừng ở đó. Nhà quản lý thương hiệu phải làm rõ sự trao đổi thực tế cửa với một cái tên khác phải tương xứng với hình ảnh thương hiệu. Có bao nhiều sai sót có thể xảy ra. Mỗi loại súp đóng gói thành phẩm với thương hiệu nổi tiếng được quảng cáo đầy một web báo in màu tất nhiên được tìm kiếm đang nằm vất vưởng, bụi bặm trên giá hàng một siêu thị. Quảng cáo miêu tả một khách sạn sang trọng tất nhiên bị vô hiệu hóa chỉ bởi hành vi bất nhã của một nhân viên phục vụ. Hình ảnh được đánh bóng tốt đẹp của nhà bước chế biến ban đầu một loại đồ gia dụng ngược lại bị hoen ố chỉ vì chuyển đến bà con một thiết bị bị hỏng hóc do sự lơ là của cán bộ nhân viên gi hàng khi mà đóng gói.

Do vậy xây dựng thương hiệu đòi hỏi rộng lớn hơn nữa là chỉ xây dựng tạo ấn tượng thương hiệu. Nó đòi hỏi phải quản lý mọi sự tiếp xúc chắc hẳn có giữa khách hàng với thương hiệu. Do mọi nhân viên của chúng tôi của công ty, nhiều doanh nghiệp phân phối, và các gian hàng sẽ có thể ảnh hưởng đến bề dày kinh nghiệm của người mua với thương hiệu, rắc rối của tên khác là phải theo dõi được chất lượng tất cả các giao lưu với khách hàng. Jan Carlzon, cựu tổng giám đốc hãng Scandinavian Airlines (SAS), đã nêu rất đúng chủ đề này trong cuốn sách của ông, Moments of Truth (Những chính là khoảng thời gian của sự thật).

Khi ông phải quản lý hãng SAS, ông đã cảm giác rất khó lớn trong việc an tâm rằng năm triệu hành khách tập đoàn hàng không này trong một năm sẽ gặp với trung bình năm tất cả cán bộ SAS – tạo điều kiện 25.000.000 các cuộc tiếp xúc giữa bà con và với một cái tên khác – sao cho mỗi cuộc trải nghiệm bao giờ chính là một thời điểm khó nhọc tích cực. Mỗi cán bộ của ông phải cung ứng cho cho hành khách họ sẽ gặp ấn tượng đúng đắn về thương hiệu.

                                                                                                                                     Theo gomm


Ý kiến của bạn


Họ tên Email  Tiêu đề Nội dung