CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ QUẢN LÝ
KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ QUẢN LÝ
KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ VIỆT NAM

 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
Lĩnh vực kinh doanh
Máy và thiết bị công nghiệp
Dây cáp điện
Liên kết website
Đối tác
Download Flash plug in để xem được Flash
Tìm hiểu về bản sắc thương hiệu

Ngày nay, mọi người đang bàn bạc biết bao về ""bản sắc thương hiệu"" (brand platform). Nếu không thì bạn đã từng nghe đến thuật ngữ này, nhưng liệu bạn có dám tưởng chừng mình am tường ý nghĩa của ""bản sắc"" đó?. Và có thể bạn cũng không phải có trách nhiệm duy nhất như vậy!

CÁC TIN TIẾP THEO

Bí quyết trường tồn của các doanh nghiệp lớn

InfoTV) - Tạp chí The Economist số ra cuối tháng 6/2011 có bài “IBM với lý tưởng lập nghiệp và phát triển” cho rằng IBM tròn 100 tuổi vào ngày 16/6/2011 nhưng vẫn sung sức. Hơn 100 tuổi nhưng IBM vẫn có sức sống mãnh liệt và cạnh tranh có hiệu quả với các công ty kỹ thuật công nghệ cao mới trỗi dậy. Vậy làm thế nào mà ...

Ngũ Đức, vốn liếng lớn nhất cho sự thành đạt

Bộ Binh pháp Tôn Tử nổi tiếng của Trung Quốc đã nêu ra “Ngũ Đức” cần có đối với kẻ làm tướng thời cổ là “ Trí, Tín, Nhân, Dũng, Nghiêm”. Tuy đây vốn được Tôn Tử coi là 5 phẩm chất cần có ở những người chỉ huy quân đội, nhưng người ta xác định rằng nó cũng là 5 phẩm chất mà những nhà kinh doanh trên thương trường cần có...







Tìm đâu ý tưởng kinh doanh?

Trong mỗi chúng ta đều có một nguồn vốn không giới hạn, đó là sự sáng tạo Đi tìm ý tưởng trong kinh doanh không phải là một việc đơn giản, khi một ý tưởng tốt không chỉ cần mở ra một cơ hội thực sự, mà còn cần phù hợp với các kỹ năng và các nguồn lực có thể tận dụng hoặc huy động được. Dưới đây là chia sẻ từ câu chuyện...

Quyền lực từ năng lực chuyên môn

Người lãnh đạo có nhiều dạng quyền lực khác nhau. Một số dạng quyền lực có thể gây khó chịu như quyền lực dựa trên vị trí được bổ nhiệm, quyền khen thưởng, trừng phạt và quyền kiểm soát thông tin. Tuy những dạng quyền lực này ít nhiều tỏ ra hữu hiệu nhưng chúng lại khiến cấp dưới cảm thấy không thoải mái và khiến người...

Lấy nhàn thắng mệt

Kế sách ""Lấy nhàn thắng mệt"" là kế sách thứ sáu trong nhóm kế sách ""Tư tưởng kinh doanh"".Trong kinh doanh, người làm ăn hay doanh nghiệp, đứng trước đối thủ mạnh về tiềm lực, phải biết tận dụng lợi thế sẵn có (vị trí địa lý thuận lợi, bộ máy nhỏ, chi phí ít, yếu tố địa phương,...) để tạo ra sức nhàn cho mình, hạn c...

Lãnh đạo và chiến lược xây dựng lòng trung thành

Khi một tổ chức gặp khó khăn, khách hàng và ngay cả nhân viên thường có xu hướng bỏ đi tìm đối tác mới, nơi làm việc mới. Vậy phải làm thế nào để giữ chân họ, khiến họ không ra đi vì luôn sẵn có lòng trung thành với tổ chức, chứ không vì bị buộc phải ở lại?

Năm bước xây dựng nền văn hoá công ty hoàn hảo

Những nhà lãnh đạo vĩ đại luôn truyền tải được nhiệt huyết vào công việc. Họ biết cách lôi kéo các nhân viên tài năng và tận tâm. Nhưng ẩn chứa đằng sau mỗi nhà lãnh đạo đầy quyền lực, bạn sẽ còn thấy có một quyền năng vô hình khác, nó góp phần tạo ra một bầu văn hoá công ty mạnh mẽ, động viên mọi người làm việc chăm c...

Mô hình lãnh đạo trong thế kỷ 21

Trong mô hình quản trị công ty, người lãnh đạo có vai trò rất quan trọng. Những biến cố về quản trị trong các tập đoàn lớn của Hoa Kỳ trong 5 năm qua cho thấy nhu cầu cấp thiết về một mô hình lãnh đạo kinh doanh mới trong thế kỷ 21: Nhà lãnh đạo được tin cậy.

Chiến lược phát triển thương hiệu- Thế nào là hợp lý?

Bạn có từng hỏi tại sao Anchor, một tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm của Pháp, lại không sử dụng sản phẩm bơ, cũng như không xúc tiến quảng bá thương hiệu sữa bột của họ ở ? Đơn giản bởi vì thương hiệu này trùng với tên gọi của một loại bia địa phương đã quen thuộc từ lâu, chưa kể các bà nội trợ ở quốc gi...
Trang  1234 56