CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ QUẢN LÝ
KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ QUẢN LÝ
KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ VIỆT NAM

 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
Lĩnh vực kinh doanh
Máy và thiết bị công nghiệp
Dây cáp điện
Liên kết website
Đối tác
Download Flash plug in để xem được Flash
Tìm hiểu về bản sắc thương hiệu

Ngày nay, mọi người đang bàn bạc biết bao về ""bản sắc thương hiệu"" (brand platform). Nếu không thì bạn đã từng nghe đến thuật ngữ này, nhưng liệu bạn có dám tưởng chừng mình am tường ý nghĩa của ""bản sắc"" đó?. Và có thể bạn cũng không phải có trách nhiệm duy nhất như vậy!

CÁC TIN TIẾP THEO

Chất lượng dịch vụ chính là lợi thế cạnh tranh

Sau khi Việt Nam gia nhập WTO, các chuỗi bán lẻ trong nước bắt đầu chịu áp lực của những nhà bán lẻ hàng đầu thế giới đang chuẩn bị xâm nhập vào thị trường Việt Nam như Tesco, Wal-Mart, Carrefour, Lotte... Hơn bao giờ hết, việc cải thiện chất lượng dịch vụ bán lẻ để có thể cạnh tranh với các chuỗi bán lẻ nước ngoài đan...

Bí quyết của nhà lãnh đạo tài ba: “Suy nghĩ bao quát nhưng vẫn chi tiết”

Đôi khi, chúng ta chỉ nhìn thấy sự việc ở tầm vĩ mô mà quên đi các chi tiết hay đôi lúc lại quá chú tâm vào các tiểu tiết mà không nhìn thấy toàn cảnh của vấn đề. Nhà lãnh đạo thành công phải là người biết nhìn nhận ở nhiều cấp độ, phải biết “suy nghĩ bao quát nhưng vẫn chi tiết”.

Học thuyết quản lý trong thiên niên kỷ thứ ba

Nhà kinh tế học Peter Martin thuộc Tổ chức tư vấn quản lý thiên niên kỷ thứ Ba (Third Millenium Management) đã giới thiệu một Học thuyết quản lý mới mà theo ông đánh giá, sự ngắn gọn, súc tích, và tính hiệu quả của nó hơn hẳn những học thuyết nổi tiếng trước đây. Ông đã ví sự phát kiến ra học thuyết này chẳng khác gì k...

Marketing ngày nay - từ 4P đến 4C

Doanh nghiệp muốn thành công, chiến lược tiếp thị hỗn hợp - 4P ngày nay cần gắn liền với một chữ C (Customer) để thể hiện quan điểm xuyên suốt là “hướng về khách hàng”, lấy khách hàng làm trọng tâm để hoạch định chiến lược và triển khai các chương trình hành động ở mọi bộ phận của doanh nghiệp, không chỉ trong lĩnh vực...

Chủ tịch công ty cũng phải chuyên nghiệp

Một hiện tượng đang xảy ra khá phổ biến hiện nay là sự nhầm lẫn giữa vai trò của chủ tịch với vai trò của giám đốc điều hành nên công việc cứ giẫm chân lên nhau.

Văn hóa doanh nghiệp: chìa khóa để DN trường tồn

Nhiều doanh nghiệp (DN) áp dụng thành công những chuẩn mực như thương hiệu, tiêu chuẩn, sản phẩm, tác phong nhân viên… bỗng giật mình nhìn lại và nhận ra rằng, đó vẫn chưa phải là văn hóa riêng của DN mình. Xây dựng văn hóa DN sẽ còn rất nhiều gian nan bởi nó ẩn chứa rất nhiều yếu tố, cả hữu hình và vô hình, không phải...

Phải là Đảng của trí tuệ!

""Không thiếu người có tài có đức. E vì Chính phủ nghe không đến, thấy không khắp, đến nỗi những người tài đức không thể xuất thân"" - Bác Hồ từng viết. LTS: Ở phần trước, phân tích tư tưởng Hồ Chí Minh và lịch sử Đảng, Giáo sư Tương Lai đi tới nhận định: Thực tế đã chứng minh rằng, lúc nào thật sự quán triệt tư tưởng ...

Quản trị bằng JD

Bản mô tả công việc (job description - JD) chính là tổng thể chức năng, nhiệm vụ, mục tiêu của tổ chức. Khi đề cập đến bản mô tả công việc (job description - JD), mọi người thường cho rằng chức năng chính của nó là làm rõ trách nhiệm, công việc của một cá nhân nào đó trong tổ chức, đáp ứng các mục tiêu nào đó trong côn...

Công thức thành công “3 chữ C”

Chữ C đầu tiên: Văn hóa doanh nghiệp (Company Culture) Những người lãnh đạo Zappos xem văn hóa doanh nghiệp như yếu tố khác biệt nhằm tạo ra lợi thế cạnh tranh cho công ty. Chúng tôi chỉ thuê những người “vui vẻ và lạc quan” và cố gắng tạo ra môi trường thân thiện và hòa đồng cho mọi nhân viên khi làm việc cho Zappos.
Trang  12345 6