CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ QUẢN LÝ
KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ VIỆT NAM

CÔNG TY TNHH NGHIÊN CỨU, ỨNG DỤNG VÀ QUẢN LÝ
KHOA HỌC CÔNG NGHỆ TRÍ TUỆ VIỆT NAM

 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
 Chào mừng bạn đến với website Công ty TNHH Nghiên cứu, Ứng dụng và Quản lý Khoa học Công nghệ Trí tuệ Việt Nam
Lĩnh vực kinh doanh
Máy và thiết bị công nghiệp
Dây cáp điện
Liên kết website
Đối tác
Download Flash plug in để xem được Flash
M&A và cuộc rong chơi của bầy sói

Các chuyên gia khuyến nghị, DN trước khi có ý định liên doanh, nên mời một đơn vị tư vấn chiến lược để nâng cấp chiến lược. Đồng thời tận dụng trí tuệ của cộng đồng bằng cách tuyển dụng nhân sự giỏi, cùng với đóng góp của các chuyên gia tạo ra chiến lược đột phá. Đặc biệt, để trá...

CÁC TIN TIẾP THEO

Xuất xứ sản phẩm và khác biệt hóa thương hiệu

Các thương hiệu hàng đầu đều có liên tưởng đến xuất xứ sản xuất. Xuất xứ đó có thể là một quốc gia hoặc một địa danh, địa phương cụ thể.

Thương hiệu của bạn mạnh đến đâu?

Cắt giảm ngân sách và rút gọn số lượng nhân viên có thể giúp bạn hạn chế các hoạt động marketing và chi phí, nhưng để thương hiệu của bạn không chỉ sống sót mà còn phát triển tốt trong tình trạng suy thoái, bạn phải hành động và đảm bảo nó tiếp tục duy trì được sức mạnh.

10 thương hiệu giá trị nhất hành tinh

Hãng tư vấn Interbrand vừa công bố bảng xếp hạng 100 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2012. Trong đó, dẫn đầu bảng xếp hạng là thương hiệu đồ uống Coca-Cola với giá trị đạt tới 77,8 tỷ USD.


10 hãng hàng không lớn nhất thế giới

Lọt vào danh sách này chủ yếu là các hãng hàng không khu vực châu Á Thái Bình Dương, không có đại diện nào đến từ Bắc Mỹ, số đại diện của Tây Âu đã giảm so với năm ngoái.


Điều gì tạo nên quyền lực của thương hiệu mạnh

Chúng ta có thể thấy rằng vẽ được logo đẹp chỉ là một phần nhỏ trong toàn bộ câu chuyện. Để có một thương hiệu mạnh, chúng ta cần sự hỗ trợ từ nhiều phía, không chỉ đơn giản là lớp vỏ bọc hào nhoáng. Theo bạn, thế nào là một thương hiệu mạnh? Và làm sao bạn có thể tạo cho mình một thương hiệu như vậy?

Tạo dựng nhân cách cho thương hiệu

Nhân cách thương hiệu (Brand Personality) là tấm gương phản chiếu mà thông qua đó khách hàng nhìn ra nhân cách của chính họ và tự hào khi giao dịch với thương hiệu. Những giá trị nhân sinh học được tôn vinh không qua hành xử của thương hiệu phải xuất phát từ những giá trị được khách hàng chọn làm mẫu mực cho chính họ.

Bản sắc nhận diện thương hiệu

Bản sắc nhận diện thương hiệu không chỉ đơn thuần là mẫu logo, song ngay cả khi bạn nghĩ về nó theo những thuật ngữ đơn giản, thì việc doanh nghiệp (DN) bạn thay đổi diện mạo cũng đồng nghĩa với việc thay đổi cách liên hệ thương hiệu với khách hàng.

Câu chuyện định giá thương hiệu

Những câu chuyện mua bán, khiếu kiện liên quan đến thương hiệu của các doanh nghiệp trong nước thường chỉ được nhắc đến trong những lúc trà dư tửu hậu, chưa trở thành những bài học kinh nghiệm. Việc định giá thương hiệu, để thương hiệu trở thành tài sản của doanh nghiệp, vẫn đang chờ một cơ sở pháp lý

Xây dựng chiến lược thương hiệu

Một trong những sai lầm thường gặp nhất hiện nay của các công ty là mong muốn có một thương hiệu mạnh nhưng lại không thực hiện bước khởi đầu căn bản nhất - xây dựng chiến lược thương hiệu. Không có chiến lược thương hiệu, công tác quản lý và phát triển thương hiệu sẽ gặp rất nhiều khó khăn và gặt hái được ít thành quả...

Logo đầu tiên và hiện nay của các thương hiệu nổi tiếng

Các thương hiệu lớn của thế giới như Microsoft, Canon, Nissan… luôn chú trọng vấn đề logo, đảm bảo hình ảnh này trong mắt công chúng đơn giản nhất nhưng cũng ấn tượng và dễ nhớ nhất.

10 thương hiệu nhà hàng nổi tiếng nhất nước Mỹ

Chiếm vị trí đầu bảng trong danh sách những nhà hàng nổi tiếng nhất nước Mỹ là những ông lớn trong mảng đồ ăn nhanh và cà phê, thống kê do Google công bố dựa trên số lượt tìm kiếm từ khóa trên Internet.